Dung dịch làm mềm- làm bóng đồ da Wax one gold

mẹo làm sạch đồ da, làm sạch da, làm sạch đồ da, cách làm sạch đồ da, cách làm mới đồ da, cách làm sạch đồ da màu trắng, lam sach da, cach lam sach da, làm mới đồ da, lam moi do da, đánh bóng đồ da, vệ sinh đồ da, cách vệ sinh đồ da, cách tẩy vết bẩn trên đồ da, tẩy mực bút bi trên da, cách tẩy vết bút bi trên đồ da, cách tẩy vết mực bút bi trên ghế da, cách tẩy vết mực trên cặp da, cách tẩy vết mực trên đồ da, tẩy vết bút bi trên đồ da, tẩy vết mực trên đồ da, cách tẩy mực bút bi trên cặp da, tẩy mực bút bi trên ghế da, cách tẩy vết mực bút bi trên cặp da, tẩy vết bẩn trên đồ da, cách tẩy mực bút bi trên da, cách tẩy vết mực bút bi trên đồ da, tẩy vết mực trên da, cách làm sạch đồ da bị mốc, đồ da bị mốc, da bị mốc, cách giặt đồ da, dụng cụ làm đồ da, làm sạch đồ da màu trắng, giặt đồ da, làm mềm đồ da, cách làm mềm đồ da, cách bảo quản đồ giả da, cach bao quan do da, bao quan do da, cach giat do da, dung dịch làm sạch đồ da, lam sach do da, cach lam sach do da, cach lam moi do da, xi đánh bóng đồ da, làm sạch túi xách

Dung dịch làm bóng đồ da Wax One Gold là  sản phẩm tối ưu khi bạn muốn giữ được lớp dầu bóng tự nhiên của da, làm sạch bóng, màu tự nhiên của da được khôi phục như mới và bóng bẩy hơn rất nhiều. Các bạn hoàn toàn bớt lo ngại những sản phẩm, đồ dùng bằng da của mình dần mai một theo thời gian khi sử dụng dung dịch làm mới đồ da của chúng tôi.

Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold
Dung dịch làm mới đồ da Wax One Gold



Sản Phẩm Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold

Wax One Gold Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold
Thông tin sản phẩm : Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold
+ Xuất xứ : Nhập khẩu Thái Lan
+ Giá sản phẩm : 100 000đ
+ Tình trạng : Còn hàng
+ Hạn sử dụng 3 năm in dưới đáy hộp
+ Cung cấp Toàn Quốc.








Dung dịch làm mới đồ da được sử dụng cho mọi đồ da (da thật lẫn giả da) như : quần áo da, giày da, dép da , balo, cặp , túi xách da với tác dụng làm sạch đồ da, làm bóng, đệm dưỡng da và đặc biệt là làm sạch các vết ố lâu ngày do mốc ...Nếu biết cách sử dụng bạn sẽ trở thành người người luôn sử dụng những vật dụng da bền đẹp, lúc nào cũng như mới .

Cách sử dụng dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold

Bước 1 : Sử dụng dung dịch làm mới đồ da Wax One Gold

       Làm sạch đồ da bằng dung dịch Wax One Gold của chúng tôi đảm bảo cho sản phẩm của các bạn giữ được lớp dầu bóng tự nhiên của da, làm sạch bóng, màu tự nhiên của da được khôi phục nhiều. Đầu tiên các bạn nên dùng một số đệm tẩy như xà bông hoặc dầu gội đầu làm sạch qua đồ da của mình (Nếu bạn thấy đồ da của mình có nhiều bụi bẩn, không thì sẽ bỏ qua bước này và đánh dung dịch Wax One Gold luôn). Để khô. Sau đó mới dùng dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold. Bạn dùng lớp xốp trà đều, nhẹ nhàng lên đồ da của mình. Bạn nhận thấy bóng, đẹp ngay sau khi trà wax one gold và đồ da của bạn mềm hơn trông thấy. Chú ý : không dùng nhiệt để sấy mà nên để khô tự nhiên để giữ nguyên form, như thế chúng ta đã làm sạch đồ da như mong muốn.

       Trường hợp đồ da bị mốc các bạn phải lau hết mốc đi rồi dùng chất đệm da như trên vì vết mốc khó làm sạch hơn và sau đó cũng dùng vải sạch để lau. Hầu hết các vết dầu mỡ hay vết uế cũng được tẩy một cách khá nhẹ nhàng giúp bảo quản đồ da  hiệu quả hơn.

      Tất cả các loại da đều được làm mềm lại sau khi dùng sản phẩm đệm da Wax One Gold. Dầu nhờn có trong dung dịch giúp làm bóng, mềm da và tăng thêm độ mềm mại. Bạn không nên sử dụng các chất không chuyên sử dụng bảo quản , làm mềm, làm mới trong đồ da để tự vệ sinh đồ da của mình bởi vì nó có thể chứa petroleum hoặc dầu khoáng bởi chúng sẽ làm hỏng đồ da sau này. Tránh dùng dầu xả có thể để lại cặn hoặc nhiều nhờn hơn . Làm mềm đồ da với Dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold mỗi mùa vài lần để đảm bảo đồ da của bạn luôn mới đẹp.
Xem thêm các bài đăng :
Cách bảo quản áo da không bị mốc | Cách vệ sinh đồ da khá được ưa chuộng

        Muốn món đồ của bạn không bị biến hình thì bạn nên nhớ : Luôn để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không nên bỏ đồ da vào túi nhựa hoặc các hộp quá kín. Khi treo quần áo da, Không nên mắc treo bằng kim loại. Luôn nhồi đầy túi da bằng báo hoặc dùng giấy cốt giày khi cất giữ giày hoặc bốt và áp dụng phương pháp bảo quản đồ da hiệu quả

Bước 2 : Phải làm khô đồ da của mình

       Phải làm khô đồ da của mình và nên để khô tự nhiên, tránh nhiệt độ các bạn nhé. Các bạn nên chú ý cách làm sạch đồ da, cách bảo quản đồ da cho hiệu quả.

Lưu ý : Sử dụng Dung dịch làm sạch đồ da  không tẩy mất màu đồ dùng da của bạn, nó chỉ có tác dụng làm sạch nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Trong thời gian vừa qua đã nhiều đại lý tin tưởng và sử dụng sản phẩm chúng tôi cung cấp : làm sạch túi da màu trắng, bảo quản đồ da (tạp hóa, đại lý bán túi xách da, cặp da, các tiệm giặt là áo da...) rất ưa chuộng tin dùng.


Các sản phẩm được đề cập trong bài viết

Wax one gold
  • Làm sạch vết bẩn, mốc trắng thường
  • Làm mềm và dưỡng
  • Làm bóng
  • Không ảnh hưởng tới màu
  • Giá 100.000 VNĐ


Ghé thăm facebook của chúng tôi và mua hàng


Mọi chi tiết liên hệ :
Địa chỉ : "H2 - 396 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội - Cửa hàng tự chọn số 89 (đi vào ngõ 396 Trương Định 150m, phía tay phải)-vui lòng xem điểm A tại bản đồ bên cạnh "
SĐT : 0164 9800 193 - 0979 926 189 - hoặc nhắn tin cho cúng tôi qua Facebook


Ship hàng Toàn Quốc(Yêu cầu khi ship hàng các tỉnh ngoài Hà Nội, ghi rõ thông tin: Họ tên, sdt, địa chỉ cụ thể nhận hàng để nhân viên bưu điện mang đến). Tham khảo giá cước tại đây . Khách hàng cần ship hoặc ở các tỉnh khác vui lòng gọi số 0164.9800.193 - 0979 926 189

Phân phối chi nhánh:
1. Cửa hàng tự chọn số 89 ngách 33 Nguyễn An Ninh- Đối diện H2- 396 Trương Định. Điện thoại 0936368184. (Có thể đi vào từ ngõ 33 Nguyễn An Ninh- Hoàng Mai) - Xem bản đồ bên cạnh - điểm A .


icon Tìm đại lý phân phối trên Toàn Quốc

(Trong trường hợp không gọi được tới Hotline vui lòng điền vào mẫu đặt hàng Online - chúng tôi sẽ gọi lại sớm nhất trong ngày)